วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เจ็บปวด ล้มเหลว กันมาพอหรือยัง!!!

เพื่อนๆ เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ บ้างมั๊ย ??

"ผมติดธุระอยู่นะ ยังไม่ว่างคุยด้วย ไว้ค่อยโทรมาวันหลังนะ"

"ผมกำลังกินข้าวอยู่นะ เดี๋ยวค่อยโทรมาใหม่แล้วกัน"

"ผมทำงานประจำอยู่ รายได้มั่นคงอยู่แล้ว ยังไม่อยากทำธุรกิจอะไรหรอกตอนนี้"

"ผมไม่สนใจหรอกธุรกิจอะไรของคุณเนี่ย แชร์ลูกโซ่หรือเปล่า กลัวถูกหลอก ไม่เอาๆ"

"ผมว่าธุรกิจที่ผมทำอยู่มันก็ดีอยู่แล้ว ตอนนี้ยังไม่อยากทำธุรกิจอะไรเพิ่มหรอก"

"ผมสนใจธุรกิจนี้มากเลย แต่ผมยังไม่มีเงินค่าสมัคร ขอเวลาหาเงินก่อนนะ"

"ธุรกิจ ของคุณ สู้ธุรกิจของผมไม่ได้หรอก ของผมจ่ายผลตอบแทนดีกว่าของคุณเยอะ สินค้าก็ดีกว่า ผมว่าคุณนั่นแหละ ย้ายมาทำกับผมดีกว่า เดี๋ยวผมจะช่วยคุณเอง"

"ผมสนใจธุรกิจนี้นะ คุณทำมานานแค่ไหนแล้ว ผมเดาว่า คุณคงจะเพิ่งเข้ามาทำได้ไม่นานแน่เลย ถ้าเพิ่งทำผมไม่เอาด้วยนะ"

"เรา ก็สนใจธุรกิจตัวนี้นะ ได้ยินมานานแล้ว แต่ยังไม่กล้าทำ มีคนมาชวนทำหลายคนเหมือนกัน นายลองทำให้เราดูก่อนแล้วกัน ถ้านายมีรายได้ถึงเดือนละแสน เมื่อไร เราจะเข้าไปทำกับนายด้วย"


ผมเอง โดนมาเยอะครับ แบบนี้ !!! แต่วันนี้ ผมพบทางออก ที่ทำให้ผมไม่ต้องพบเจอกับเหตุการณ์ หารายได้พิเศษทำที่บ้าน แย่ๆ แบบนี้อีกต่อไปแล้ว ...


ทำไมนะเหรอ.. ก็เพราะผมมี 3 อัตโนมัติ ที่มาช่วยทำงานพื้นฐานเหล่านี้แทนเพื่อนๆ ไงครับ

1. ระบบ เฟ้นหาผู้มุ่งหวัง แบบอัตโนมัติ ด้วย Keyword Marketing

2. ระบบ ดึงดูดและสร้างความสัมพันธ์กับผู้มุ่งหวัง แบบอัตโนมัติ ด้วย Article Marketing และ E-mail Marketing

3. ระบบคัดกรองผู้มุ่งหวัง แบบอัตโนมัติ

เพียงแค่นี้ ปัญหาทั้งหมดที่เพื่อนๆเคยพบเจอมา ก็จะหมดสิ้นแล้วครับ งานที่เหลือของเพื่อนๆ ก็คือ การพัฒนาบุคลิกภาพและทักษะในการติดต่อสื่อสารกับผู้คน เพื่อพัฒนาไปสู่การเป็น ผู้นำ ในอนาคตนั่นเอง..


มันไม่สำคัญหรอกว่า เพื่อนๆจะ ล้มเหลว กันมากี่ครั้ง!..

แต่มันสำคัญที่ว่า เมื่อล้มเหลวแล้ว เรายอมแพ้แบบหมดท่า หรือว่า เราใช้ความล้มเหลวเป็นบทเรียน แล้วแก้ไขให้มันดีขึ้น..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น