วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

มา "หารายได้พิเศษทำที่บ้าน" กันมั๊ย!

ทำไมต้อง "หารายได้พิเศษทำที่บ้าน" กันด้วยล่ะ??.. ไม่เห็นจำเป็นเลย !!!

ดังคำพูดที่ว่า โลกนี้ไ่ม่มีอะไรแน่นอน ฉันใดก็ฉันนั้น ต่อให้ตอนนี้เพื่อนๆ มีหน้าที่การงานที่ีมั่นคงแค่ไหน มีรายได้หรือเงินเดือนมากมายเพียงใดก็ตาม.. อนาคตมันเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน และเราก็ไม่อาจคาดเดาได้เลยว่า ชีวิตของเราจะมั่นคงและมีความสุขอย่างนี้ไปได้อีกนานแค่ไหน.. อะไรๆ มันก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น เพื่อนๆว่าจริงมั๊ยครับ!

- โรงงานปิดกิจการ
- บริษัทต่างๆ ลดจำนวนพนักงานลง
- ถูกปรับลดเงินเดือนหรือค่าจ้างลง
- ถูกจ้างออกจากงาน
- เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้ไม่สามารถทำงานประจำต่อได้

โอ้ว! ไม่อยากจะคิดเลย ถ้าเราไม่ได้เตรียมพร้อม หารายได้พิเศษทำที่บ้าน ไว้ก่อน หากเกิดเหตุการณ์เ่ช่นนี้ขึ้นแบบปัจจุบันทันด่วน เราจะรับมือกับมันอย่างไรดีน้อ??

บางคนอาจจะบอกว่า ไม่มีวันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับชั้นหรอก (ช่างมัน.. ฉันไม่แคร์..)

บางคนอาจจะบอกว่า อะไรจะเกิด ก็ปล่อยให้มันเกิด (ปลงอนิจจัง..)

แต่ก็มีอีกหลายๆคน เริ่มมองหา อะไหล่สำรอง ให้กับชีวิต โดยการ หารายได้พิเศษทำที่บ้าน

แล้วงานอะไรล่ะ ที่เราสามารถทำจากที่บ้านได้ โดยไม่กระทบกับงานประจำของเรา??

นี่เป็น ไอเดียบางส่วนในการ หารายได้พิเศษทำที่บ้าน

1. ทำธุรกิจออนไลน์ เช่น Ebay, Amazon, Affiliate เป็นต้น

2. ทำธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์

3. รับกวดวิชาและสอนหนังสือให้กับเด็กๆ

4. นักเขียนอิสระ

5. ทำงานด้านศิลปะ และงานฝีืมือต่างๆ

6. รับเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทหรือหน่วยงานต่างๆ

7. รับออกแบบเว็บไซต์ หรืองานด้านออกแบบต่างๆ

8. อื่นๆ อีกมากมาย

แต่สำหรับเพื่อนๆ ที่มีคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตใช้ที่บ้านอยู่แล้ว หากต้องการ หารายได้พิเศษทำที่บ้าน ด้วยการทำงานผ่านระบบอินเตอร์เน็ตละ่ก็ งานด้าน ธุรกิจออนไลน์ และ ธุรกิจเครือข่าย น่าจะเป็นงานที่สามารถตอบสนองความต้องการได้ดีที่สุดครับ..

หากเพื่อนๆ กำลังสนใจ ธุรกิจออนไลน์ หรือ ธุรกิจเครือข่าย เพื่อที่จะ หารายได้พิเศษทำที่บ้าน อยู่ลุ่ะก็ ผมขอแนะนำให้เพื่อนๆ เร่งศึกษา และพัฒนาความรู้เกี่ยวกับ วิธีทำธุรกิจในโลกออนไลน์ให้เข้าใจอย่างถ่องแท้เสียก่อน โดยเริ่มจากการเีรียนรู้..

1. วิธีเฟ้นหาผู้มุ่งหวังแบบอัตโนมัติ ด้วย Keyword Marketing
2. วิธี ดึงดูดและสร้างความสัมพันธ์กับผู้มุ่งหวังแบบอัตโนมัติ ด้วย Article Marketing , E-mail Marketing
3. วิธีคัดกรองผู้มุ่งหวังที่มีคุณภาพ

วันนี้ ความรู้และวิธีการทำธุรกิจในโลกออนไลน์ทั้งหมดเหล่านี้ ได้ถูกหลอมรวม และจัดทำเป็นระบบเรียบร้อยแล้ว เราเรียกมันว่า "ระบบดึงดูดอัตโนมัติ"

เพราะไม่ว่า เพื่อนๆจะทำ ธุรกิจออนไลน์ หรือ ธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์ อะไรก็ตาม ล้วนแล้วแต่ต้องอาศัย ระบบดึงดูดอัตโนมัติ เป็นตัวขับเคลื่อนทั้งสิ้น

ปี 2010 นี้ เป็นอีกหนึ่งปีที่จะมีจำนวนผู้คนมากมายจากทั่วประเทศและทั่วโลก หลั่งไหลกันเข้ามาสู่ การทำธุรกิจในโลกออนไลน์มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะธุรกิจแบบออนไลน์สามารถตอบสนองความต้องการของผู้คนที่ต้องการ หารายได้พิเศษทำที่บ้าน ได้นั่นเอง แล้วเพื่อนๆล่ะ อยากจะเป็น ผู้ที่สอนคนเหล่านั้น หรือ ให้คนเหล่านั้นเป็นผู้สอนเรา??

หากเพื่อนๆต้องการจะเป็น ผู้เชี่ยวชาญ ในโลกของธุรกิจแบบออนไลน์ ก่อนคนอื่นๆล่ะก็ ผมมี E-book คัมภีร์แรงดึงดูด มอบให้กับเพื่อนๆ ไปศึกษาด้วยตนเอง ฟรี! เพียงกรอก ชื่อ-อีเมล์ ในแบบฟอร์มด้านล่างนี้..

รีบอ่าน คัมภีร์แรงดึงดูด ให้จบเร็วที่สุด แล้วเพื่อนๆจะรู้ว่า การดึงดูดผู้คนที่กำลังต้องการ หารายได้พิเศษทำที่บ้าน เข้ามาหาเราเองอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น